top of page
[2024] TRUNG QUỐC 6N5Đ NO SHOPPING CÔN MINH – SHANGRI LA - LỆ GIANG – ĐẠI LÝ

[2024] TRUNG QUỐC 6N5Đ NO SHOPPING CÔN MINH – SHANGRI LA - LỆ GIANG – ĐẠI LÝ

18.890.000₫Giá

Chuyến du lịch qua Trung Hoa bắt đầu từ Côn Minh, nơi bạn khám phá Hồ Mẫu Đơn và Chùa Vân Nham. Tiếp theo, Shangri-La hiện ra với cảnh sắc hùng vĩ của Himalaya và những ngôi chùa cổ. Lệ Giang cuốn hút với Phố Cổ và những con đường đá cổ kính. Cuối cùng, Đại Lý với hồ Côn Minh và những dãy núi xanh là điểm dừng chân thư giãn lý tưởng. Mỗi điểm đến đều mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và độc đáo.

NGÀY KHỞI HÀNH

GIÁ NGƯỜI LỚN

( Từ 10 tuổi trở lên )

GIÁ TRẺ EM

dưới 10 tuổi

Tháng 9: 10/9; 17/9; 21/9

18.990.000đ

90%

Tháng 10: 10/10; 12/10; 15/10; 17/10; 19/10

18.990.000đ

90%

- Đại Lý - thủ phủ của châu tự trị Đại Lý, nằm ở phía tây tỉnh Vân Nam, trên đồng bằng Erhai trên cao nguyên Vân Nam-Quý Châu, dưới chân núi Cangshan và trên bờ hồ Erhai của Vương quốc Nam Chiếu và Vương quốc Đại Lý cổ đại, trung tâm văn hóa cổ hơn 500 năm
- Lệ Giang cổ trấn : Nằm trên độ cao 2.410 m tại cao nguyên Tây Bắc Vân Nam, được bao bọc bởi những ngọn núi tuyết phủ quanh năm, Lệ Giang là một đô thị cổ hơn 800 năm lịch sử mang những nét văn hóa truyền thống của dân tộc Nạp Tây. Những góc phố cổ kính xen kẽ hệ thống kênh đào chằng chịt là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc của người Hán, Bạch và Tây Tạng đã tạo nên nét đặc sắc của riêng Lệ Giang. Đặt chân đến nơi đây, Du khách sẽ cảm nhận được sự gần gũi, hài hòa giữa con người và thiên nhiên, tìm kiếm cho mình những phút giây yên bình và sâu lắng. 
- Ngọc Long Tuyết Sơn (Yulong snow mountain): Ngọc Long tuyết sơn là danh thắng nổi bật tại Lệ Giang, cách khoảng 30 km về phía bắc của thành phố. Tại đây, Du khách sẽ có trải nghiệm ấn tượng và khó quên khi đứng trước sự hùng vĩ của những khối núi đá trắng cao trên 5.000 m với hơn nửa ngọn núi có tuyết phủ trắng xóa cả đỉnh.
- Shangri-La cũng là một huyện ở tây bắc tỉnh Vân Nam nằm trên cao nguyên cao hơn 3.300 m với những hồ nước tuyệt đẹp và những ngọn đồi xanh tươi. Không chỉ thu hút du khách bởi thảm thực vật đa dạng và rực rỡ sắc màu, Shangri-La còn là vùng đất văn hóa với nhiều danh lam thắng cảnh, đền chùa, tu viện Phật giáo… Khí hậu nơi đây cực kì dễ chịu và mát mẻ giúp Du khách tận hưởng một kì nghỉ thư thái và sảng khoái nhất.
Điểm đặc sắc của chương trình:
- Chương trình NO SHOP ( không phải vào điểm mua sắm bắt buộc)
- Bay 3 chặng cùng Hàng không China Eastern Airlines – Thành viên Liên minh hàng không Skyteam, tiết kiệm thời gian di chuyển so với các hành trình khác. Thời gian bay chỉ 1h30 phút.
- Điểm thăm quan đặc sắc, hấp dẫn, trọn vẹn vùng Vân Nam
- 02 đêm nghỉ tại khách sạn trung tâm cổ trấn Lệ Giang, Quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Cổ trấn.
- Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao Trung Quốc. - Mức ăn 40 NDT/ người/ bữa. 
- Tặng vé show diễn Ấn tượng Lệ Giang

bottom of page