top of page
[2024] PAKISTAN 11N10Đ CZ SẮC THU MIỀN THANH KHIẾT

[2024] PAKISTAN 11N10Đ CZ SẮC THU MIỀN THANH KHIẾT

54.990.000₫Giá

Pakistan không chỉ có thiên nhiên hùng vĩ mà còn nổi tiếng với văn hóa đa dạng và con người thân thiện. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về lịch sử lâu đời của đất nước, khám phá những ngôi đền, những pháo đài cổ kính. Người dân Pakistan rất hiếu khách, họ luôn sẵn lòng chia sẻ về cuộc sống và văn hóa của mình. Một chuyến du lịch Pakistan sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn mở rộng tầm mắt và hiểu biết về một đất nước tuyệt vời.

PAKISTAN – SẮC THU MIỀN THANH KHIẾT
Thời gian : 11 Ngày 10 Đêm (bao gồm cả thời gian bay)
Hàng không: China Southern Airlines

Khởi hành

Chi phí trọn gói (VNĐ/khách)

22/10- 01/11/2024

54,990,000 VNĐ

NÉT ĐẶC SẮC CỦA CHƯƠNG TRÌNH
-    Đắm mình với vẻ đẹp “siêu thực”với những ngôi làng ẩn hiện dưới những tán lá phủ đầy sắc vàng – cam - hồng của hàng ngàn gốc mơ cổ thụ, cây óc chó khổng lồ và những vườn táo đan xen với những hàng bạch dương kiên hãnh trong các thung lũng vô cùng tuyệt đẹp ở Pakistan ( Thung lũng Basho – Thung lũng Naltar – Thung lũng Hunza – Thung lũng Hopper ) được bao quanh bởi những ngọn núi tuyết từ 6.000 đến 8.000m. 
-    Trải nghiệm những cung đường trek tới tham quan, chiêm ngưỡng các hồ nước, các điểm ngắm cảnh vô cùng nổi tiếng ở Pakistan.
-    Du khách có thể tham gia thử thách băng qua cầu treo Hussani và trượt Zipline băng qua sông Hunza (chi phí tự túc). Cây cầu từng được bầu chọn là một trong những chiếc cầu treo ấn tượng nhất trên thế giới với quang cảnh kỳ vĩ của dãy Passu Cones và dòng sông Hunza.
-    Trải nghiệm cảm giác phiêu lưu khi di chuyển bằng xe Jeep tới Thung lũng Basho ở Gilgit.
-    Thăm quan Islamabad, thủ đô Pakistan, nơi đây lại từng là trung tâm học thuật của văn hóa cổ Ấn Độ cũng như từng là trung tâm nghiên cứu Phật giáo lớn nhất của Tiểu lục địa Ấn Độ.
-    Ngắm cảnh núi tuyết trùng trùng điệp điệp của 3 dãy núi Himalays, Karakoram, Hindu Kush và đỉnh Nanga Parbat cao 8126m trên chặng bay nội địa giữa Islamabad và Skardu. 
-    Khách sạn được lựa chọn kỹ càng, có view đẹp trong khu vực. Chi phí dã bao gồm các vé máy bay các chặng bay nội địa và quốc tế; tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe.

bottom of page