top of page
[2024] LIÊN TUYẾN MỸ - CUBA - MEXICO 16N1Đ CI/BR

[2024] LIÊN TUYẾN MỸ - CUBA - MEXICO 16N1Đ CI/BR

171.900.000₫Giá

Hành trình liên tuyến Mỹ - Cuba - Mexico từ New York đến San Diego là một cuộc phiêu lưu đa văn hóa. Từ lịch sử của Washington DC, đến bãi biển ở Varadero, cảnh đẹp ở Viñales và sự sống động của Havana, đến di sản thế giới Chichen Itza ở Mexico và thủ đô Mexico City. Cuối cùng, trải qua Las Vegas, Grand Canyon, Los Angeles và Universal Studio trước khi tận hưởng bờ biển ở San Diego.

Ngày khởi hành Người lớn Giá Tour Phụ thu phòng đơn
13/07/2024 171.900.000 VNĐ 90% 1.400 USD
20/10/2024 174.900.000 VNĐ 90% 1.400 USD

 

Liên tuyến du lịch Mỹ + Mexico + Cuba:
✰    Chương trình đầy đủ điểm tham quan nổi tiếng: Liberty statue, Grand Canyon West, Universal Studio Hollywood, Lâu đài El Morro Havana, City Museum Havana. Tàu tham quan nhà máy xì gà Cuba, quần thể di tích Chichen Itza
✰    Tặng Quý khách 1 giờ trải nghiệm xe cổ thăm quan thành phố Havana
✰    Tặng Quý khách 2 bữa tôm hùm Mỹ/Cuba dành tặng Quý khách
✰    Tặng Quý khách bữa tối và xem chương trình biểu diễn tại El Gujairito show với show diễn đậm chất Cuba.
✰    Hàng không Eva Air/CI tiêu chuẩn 5*
✰    Các bữa ăn sắp xếp đa dạng từ cơm Việt Nam, thịt bò Mỹ, Buffet Quốc tế, Korean BBQ, …
✰    Đặc biệt 2 bữa tôm hùm Mỹ/Cuba dành tặng Quý khách
✰   Quý vị sẽ được khám phá thành phố New York, ngồi trên du thuyền tham quan tượng Nữ Thần Tự Do - biểu tượng nổi tiếng của nước Mỹ. Bên cạnh đó, du khách sẽ được tìm hiểu về lịch sử lâu đời cũng như các công trình kiến trúc độc đáo của đất nước Mỹ qua các thành phố: Thành phố cố đô Philadelphia lịch sử và cổ kính, Thủ đô Washington D.C với Nhà trắng, Quốc hội, Lầu năm góc, các bảo tàng nổi tiếng. Thành phố không ngủ Las Vegas, nơi mệnh danh thành phố tội lỗi và ác quỷ, tập chung những sòng bài, casino lớn nhất thế giới. Thành phố biển San Diego, Kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood tại Los Angeles.
✰    Tiếp tục hành trình đến với đất nước Cuba, Quý vị sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp lãng mạn và cổ kính với khu phố cổ Havana- nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1982. Cùng với đó là rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo, những chiếc xe hơi sặc sỡ màu sắc trên đường phố, Tham quan Nhà máy sản xuất Cigar Cuba - mặt hàng xa xỉ của những người thuộc tầng lớp quý tộc.
✰    Ghé thăm Mexico Quý vị sẽ được tìm hiểu về quá khứ vàng son của Đế Chế Maya rộng lớn và mạnh mẽ. Di tích Chichen Itza, nơi có những ngôi đền tế thần, hình kim tự tháp cụt, được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới và nó cũng được xem là một trong 7 kỳ quan thế giới mới.
✰    Các thành phố biển nổi tiếng thế giới của Cuba/Mexico: Varadero/Cancun

bottom of page