top of page
[2024] CHÂU ÂU 12N11Đ TK MIỀN NAM NƯỚC PHÁP – MONACO – TÂY BAN NHA – BỒ ĐÀO NHA

[2024] CHÂU ÂU 12N11Đ TK MIỀN NAM NƯỚC PHÁP – MONACO – TÂY BAN NHA – BỒ ĐÀO NHA

89.900.000₫Giá

Hành trình du lịch Châu Âu từ Nice đến Lisbon đem đến một loạt trải nghiệm đa dạng và đầy màu sắc. Từ bãi biển sang trọng của Nice đến sự xa hoa của Monaco, từ vẻ đẹp của Cannes đến lịch sử của Marseille và Carcassone, mỗi điểm dừng chân đều là một bức tranh sống động về văn hóa và kiến trúc. Barcelona và Valencia sôi động với kiến trúc Gaudi độc đáo và bãi biển tuyệt đẹp, trong khi Madrid là trung tâm văn hóa sôi động của Tây Ban Nha. Porto là điểm dừng chân lãng mạn với vườn nho xanh mướt và Lisbon là điểm kết thúc hoàn hảo với những con đường lịch sử và dòng sông lãng mạn.

NGÀY KHỞI HÀNH

GIÁ TRỌN GÓI (trên 11 tuổi)

GIÁ TRỌN GÓI

(trẻ em từ 02 – 11 tuổi)

GIÁ TRẺ EM

(dưới 2 tuổi)

PHỤ PHÍ PHÒNG ĐƠN

14/07; 05/08

89.900.000

(~ EUR)

80.910.000

(~ EUR)

31.460.000

(~ EUR)

19.500.000

(~ EUR)

ĐIỂM ĐẶC SẮC TRONG CHƯƠNG TRÌNH:
    Bay hàng không tiêu chuẩn 4 sao Turkish Airlines, hành trình bay thuận lợi, bay vào Nice (Pháp) và về từ Lisbon (Bồ Đào Nha)
    Tham quan chương trình “Bản Giao hưởng Nam Âu” qua những cung đường đặc sắc nhất Miền Nam nước Pháp – Monaco – Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha 
    Các bữa ăn chất lượng, mức ăn cho khách cao nhất từ 18 EUR- 24 EUR, kết hợp phong phú giữa thực đơn Á (Trung Quốc, Việt Nam, Thái, Hàn) và Âu với các món ăn đặc sản của từng đất nước.
    Chương trình có đầy đủ điểm tham quan đặc sắc nhất trên thị trường hiện nay (Sân vận động Camp Nou, Lâu đài nước Palais Longchamps, lâu đài Cite de Carcassone, Dạo thuyền trên sông Duoro, Thánh đường Fatima)
    Khách sạn 4* tiêu chuẩn quốc tế
    Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất thị trường 
    Tư vấn visa chuyên nghiệp, tận tình
    Chương trình du lịch kết hợp thăm thân hoàn toàn phù hợp với các khách có nhu cầu.
    Bảo hiểm Covid an toàn khi đi du lịch bồi hoàn tối đa lên đến 1 tỉ đồng, 

bottom of page