top of page
HÀ NỘI - CÁT BÀ 2N1Đ

HÀ NỘI - CÁT BÀ 2N1Đ

3.000.000₫Giá

Cát Bà được xem như một kiệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho Hải Phòng bởi kiến trúc độc đáo với những dãy núi đá vôi xen lẫn những tùng áng, vụng vịnh và nhiều hang động kỳ bí. Khi đến với Cát Bà thì chúng ta sẽ được ngắm nhìn Pháo đài Thần Công. Là một trọng điểm trọng yếu về phòng thủ biển đảo trong lịch sử của nước ta.

NGÀY 1: HÀ NỘI - CẦU VƯỢT BIỂN TÂN VŨ - LẠCH HUYỆN - THỊ TRẤN CÁT BÀ (Ăn trưa, tối)

Sáng - 7h00: Xe và hướng dẫn viên Thăng Long Tours sẽ đón quý khách tại điểm hẹn, bắt đầu Tour Cát Bà 2 ngày 1 đêm.
10h00: Quý khách đi qua cầu Vượt biển Tân Vũ – Lạch Huyện. Đây là cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á và được khánh thành vào tháng 9/2017. Xe đưa quý khách tới bến phà Gót, hướng dẫn viên sẽ làm thủ tục cho quý khách lên phà. Thời gian đi phà hết 30′.
Trưa: Vào tới Cát Bà quý khách ăn trưa tại nhà hàng sau đó làm thủ tục nhận phòng.Tự do tắm biển Cát Cò 1- Cát Cò 2 trong khuôn viên và tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích tại Flamingo Cát Bà Beach Resort - 5*
Tối - 18h30: Quý khách ăn tối và tổ chức tiệc GALA DINER đặc biệt- Phòng riêng có âm thanh ánh sáng dành riêng cho đoàn VIP. Sau đó quý khách tự do vui chơi Cát Bà về đêm.

NGÀY 2 :CÁT BÀ - PHÁO ĐÀI THẦN CÔNG - HÀ NỘI (Ăn trưa, tối)

Vịnh biển Hạ Long xanh biếc nhìn từ trên cao Pháo Đài Thần Công 
Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại Buffert tại Resort 5*. Sau đó tăm biển và sử dịch bể bơi của Resort
10h00 -12h00: Xe đưa đoàn Check in Pháo Đài Thân Công, ngắm cảnh Cát Bà và Vịnh Lan Hạ từ trên cao hoặc tắm tại các bãi tắm tại Cát Bà.
12h00: Làm thủ tục trả phòng. Sau đó đi ăn trưa tại nhà hàng.Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách lên phà, tạm biệt Đảo Ngọc Cát Bà.
17h00: Về tới Hà Nội, Tour Cát Bà 2 ngày 1 đêm kết thúc tốt đẹp.

Hẹn gặp quý khách trong những chuyến đi sau

bottom of page