top of page

NHỮNG TRẢI NGHIỆM NÊN THỬ KHI DU LỊCH NEW ZEALAND

Trải nghiệm trượt tuyết dưới mùa đông New Zealand



New Zealand nổi tiếng với các khu trượt tuyết lớn nhỏ, trải dài trên khắp đảo Bắc và đảo Nam. Trong đó, Whakapapa được biết đến là khu vực trượt tuyết lớn nhất, đi kèm là tổ hợp nhà hàng và khu vui chơi giải trí.

Vào tháng 6 – tháng 8 hàng năm, không khí tại quốc đảo trên nên nhộn nhịp và sôi động hơn bao giờ hết với nhiều hoạt động thể thao mùa đông đặc sắc.

Thưởng thức rượu vang tại đảo Waiheke



Nằm về phía đông bắc của thành phố Auckland, đảo Waiheke nổi tiếng với những cánh đồng ô liu và những vườn nho trải dài, thứ nguyên liệu quý giá tạo nên những chai rượu vang thượng hạng.

Nhâm nhi ly rượu vang và thưởng ngoạn cảnh biển đầy mê hoặc tại đảo Waiheke chắc chắn là trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch New Zealand tự túc.

Thưởng ngoạn cảnh quan bằng thuyền Kayak



Với hệ thống sông và vịnh đa dạng, chèo thuyền kayak là một trong những trải nghiệm hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua.

Vịnh Milford Sound, vườn quốc gia Abel Tasman hay hồ Taupo là những địa điểm lý tưởng, nơi du khách có thể đắm mình giữa non nước, mây trời và cảm nhận hơi thở đồng điệu, yên ắng của bối cảnh thiên nhiên xung quanh.

Nhảy Bungee



New Zealand được mệnh danh là thiên đường của trò nhảy bungee, một trò chơi mạo hiểm rơi tự do từ độ cao 47m. Trò chơi kích thích sự tò mò và gây hứng thú với đông đảo du khách bởi những cú nhảy Bungee kinh hoàng từ đỉnh tháp truyền hình hay những cây cầu bắt ngang núi.

Commenti


I commenti sono stati disattivati.
bottom of page