top of page

MẶC GÌ KHI DU LỊCH ĐÀI LOAN THEO TỪNG MÙA

Đã cập nhật: 14 thg 11, 2023

Nên mặc trang phục gì khi đi du lịch Đài Loan để phù hợp theo mùa?

Đài Loan - hòn đảo được ví đẹp như tranh vẽ, nơi thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới với vẻ đẹp tuyệt vời và các điểm tham quan độc đáo. Từ những ngọn núi bao phủ sương mù đến những bãi biển tuyệt đẹp, Đài Loan có một sức hút riêng biệt ở mỗi mùa trong năm. Và để có những bức hình “chất ngất” đẹp nhất trong chuyến tour du lịch Đài Loan 2023 này, việc chọn lựa trang phục phù hợp với từng mùa là điều quan trọng không thể bỏ qua. Hôm nay, hãy cùng Thăng Long Tours tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 1. Mùa xuân (tháng 3 - tháng 5)



Mùa xuân là khoảng thời gian rất đẹp để du lịch Đài Loan. Khung cảnh thiên nhiên chuyển mình với những cánh đồng hoa đua nhau nở rộ và những cây cỏ xanh tươi bên cạnh những ngọn núi bao phủ sương mù. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng thời tiết vẫn còn khá lạnh vào buổi sáng và buổi tối. Do đó, hãy chuẩn bị quần áo ấm như áo khoác, áo len và giày thích hợp để đi chơi trong những ngày này. Ngoài ra để lên hình sáng và đẹp nhất, bạn nên chọn những trang phục có gam màu tươi sáng chút nhé.

2. Mùa hè (tháng 6 - tháng 8)



Mùa hè ở Đài Loan thường nóng ẩm với nhiệt độ trung bình khoảng 25 - 35 độ C. Ban ngày thời tiết có thể sẽ khá nắng nóng và về đêm thì nhiệt độ giảm dần, không khí mát mẻ dễ chịu hơn. Để thoải mái và tránh bị ngột ngạt trong cái nắng hè oi bức, hãy chọn những trang phục thoải mái, chất mát mẻ như áo thun, quần short, váy cùng với đôi giày thể thao êm ái để đi chơi và khám phá những điểm đến thú vị của tour du lịch Đài Loan 2023. Những trang phục này không chỉ giúp bạn dễ chịu hơn dưới thời tiết mùa hè của Đài Loan mà còn giúp bạn lên hình năng động và trẻ trung hơn đó.

3. Mùa thu (tháng 9 - tháng 11)



Một trong những mùa đẹp nhất trong năm khi du khách có dịp đi tour đi Đài Loan 2023 không thể không nhắc đến mùa thu. Thời tiết mùa này rất mát mẻ và dịu nhẹ, với những con đường ngập lá vàng vô cùng lãng mạn. Dưới khung cảnh rất đỗi “thơ” như thế này bạn có thể mặc những chiếc váy hoa nhẹ nhàng, khoác những chiếc áo len mỏng mix chiếc khăn khoác hờ,...với tông màu chủ đạo là nâu trắng sẽ cho ra những bức hình "để đời" đó nha.

4. Mùa đông (tháng 12 - tháng 2)



Mùa đông tại Đài Loan khá lạnh, đặc biệt là vào buổi tối và sáng sớm. Nhiệt độ có thể xuống thấp nhất vào khoảng 10-15 độ C, và thỉnh thoảng có thể có mưa nhỏ, khá tương đồng với mùa đông tại Việt Nam. Để có thể giữ ấm cho cơ thể và lên hình đẹp nhất, bạn có thể chuẩn bị trang phục ấm áp bao gồm áo khoác, áo len, khăn quàng cổ, bao tay, giày ấm và mũ.

5. Một vài lưu ý bạn nên biết

Thường xuyên cập nhật thời tiết trước chuyến đi để có sự chuẩn bị trang phục phù hợp nhất.

Luôn mang theo áo mưa, áo khoác chống nước hoặc ô bất cứ khi nào bạn ra ngoài vì thời tiết ở Đài Loan có thể thay đổi đột ngột và mưa có thể đến bất cứ lúc nào.

Bạn có thể thử mặc các trang phục truyền thống của Đài Loan để có bức hình thú vị.

Đừng quên mang theo mũ và kính râm để bảo vệ mắt và da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời mạnh. Đây cũng là đạo cụ lên hình hữu ích đó.

Qua bài viết chắc hẳn bạn đang rất nóng lòng đi tour du lịch Đài Loan 2023 để check in thỏa thích rồi đúng không? Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp ích cho quá trình chuẩn bị trang phục của bạn dễ dàng hơn. Và nếu bạn vẫn còn những băn khoăn thắc mắc gì về du lịch Đài Loan thì đừng ngần ngại liên hệ với Thăng Long Tours để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và thật nhiều bức hình lung linh nhé!

Comentários


Os comentários foram desativados.
bottom of page