top of page

KINH NGHIỆM ĂN UỐNG KHI DU LỊCH NEW ZEALAND

Đã cập nhật: 20 thg 11, 2023

Ẩm thực của New Zealand chịu ảnh hưởng khá nhiều của ẩm thực Anh, bởi quốc đảo này từng là thuộc địa của Anh. Tuy nhiên, ẩm thực New Zealand lại rất đặc trưng với thịt mềm, bơ sữa, các loại bánh tráng miệng hải sản, các loại rau quả chín mọng đặc biệt là quả Kiwi, rượu vang trắng, muối biển tự nhiên, sô-cô-la, xốt chutney, các loại nước chấm,….



Phô mai, bánh quy giòn, patê Vegemite và Marmite, Kem New Zealand và thịt nướng,…là những món ăn ngon mà bạn nên thưởng thức khi du lịch ở đây theo kinh nghiệm du lịch New Zealand vui vẻ, tự túc ăn uống.



Tuy nhiên, một lời khuyên bổ ích cho bạn là đồ ăn tại các nhà hàng ở New Zealand khá là đắt đỏ, bạn có thể mất đến 25USD cho một bữa ăn, nhưng nếu tự nấu bạn có thể chỉ mất khoảng 50USD/tuần, nhất là khi hầu hết các nhà nghỉ, khách sạn,… ở New Zealand đều có bếp cho khách trọ tự nấu. Nếu không bạn có thể mua nguyên liệu và nhờ đầu bếp của cửa hàng cafe nấu hộ.



Ngoài ra, đồ ăn nhanh cũng là một lựa chọn phổ biến của khách du lịch New Zealand. Bạn có thể mua sandwich với giá 5$, McDonald hay Burger King với giá từ 5 – 10$ và đồ uống ở quầy bar với giá khoảng 5$….

תגובות


התגובות הושבתו לפוסט הזה.
bottom of page